background img

Thông tin nha khoa

Nha khoa thẩm mỹ uy tín tại Sài Gòn

Bạn đang muốn tìm một nha khoa uy tín về chăm sóc răng miệng. Bạn gặp khó khăn về vấn đề răng miệng và bạn đang băn khoăn không biết đến nha khoa nào để có một hàm răng như ý.
Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một nha khoa thẩm mỹ uy tín sau đây là nơi đáng tin cậy giúp bạn an tâm. Hãy đến với nha khoa Phú Thọ một nha khoa hàng đầu ở tp.hcm về các dịch vụ chăm sóc răng miệng. Nha khoa thẩm mỹ do Th.s Bs. Trần Quân Thụy sáng lập và điều hành.
Về nha khoa được trang bị bởi các thiết bị nha khoa thẩm mỹ hiện đại, dụng cụ vô trùng an toàn tuyệt đối, hệ thống phòng khám được xây dựng và mở rộng theo tiêu chuẩn của quốc tế.
nha khoa tham my
Đội ngũ bác giỏi, chuyên môn nghề cao, dày dặn kinh nghiệm trong công việc, luôn có trách nhiệm, tận tâm với bệnh nhân. Đội ngũ nhân viên, chăm sóc y tế ân cần chu đáo tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi đến với nha khoa.
Về dịch vụ chăm sóc ở nha khoa: hiện tại ở nha khoa có 15 dịch vụ điều trị. Chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo bởi các bác sĩ giỏi, cở sở vật chất đạt chuẩn.
Tùy từng dịch vụ điều trị và bệnh lí của khách hàng mà giá của từng dịch điều trị khác nhau với giá hợp lí nhất.
Chính những điều nêu trên đã xây dựng nên một nha khoa uy tín với phương châm TẬN TÂM - CHU ĐÁO - CHẤT LƯỢNG – THẨM MỸ.
Chúng tôi đã và đang điều trị cho hàng triệu bệnh nhân trên mọi miền đất nước và rất nhiều người nước ngoài gồm nhiều quốc tịch khác nhau trên thế giới với mong muốn đem lại nụ cười khỏe, đẹp cho mọi người.
Nguồn: Nha khoa thẩm mỹ Phú Thọ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts